Maria Phương

Tháng 5 đong đầy yêu thương

Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, thành công, tài lộc và gặp nhiều may mắn ... hihi...

Tình yêu kỳ cục lắm, nàng có thể để với anh vì cảm mến, vì tin rằng đây là người đàn ông cuối cùng của mình, vì kỳ vọng rằng chính anh sẽ khiến cho nàng hạnh phúc. Nhưng rồi cũng chính định mệnh của cuộc đời lại khiến nàng thất vọng, khiến nàng bất an, làm nàng cảm thấy chuyện gì đang xảy ra thế này, mình đã đặt niềm tin sai chỗ, người đàn ông này không yêu mình nhiều như mình nghĩ ư?

Còn các chàng trai, có bao giờ các anh nghĩ đến chuyện nàng yêu mình vì điều gì, hay mình phải làm gì để cô gái bên cạnh luôn cảm thấy hạnh phúc? Và thậm chí mình phải làm gì để nàng yêu mình nhiều hơn, để nàng thấy an toàn trong mối quan hệ này và không nghĩ đến chuyện rời bỏ.

N
Maria Phương

Cuộc sống đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì tương lai của chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:
1. Chèn ảnh: [img]Link ảnh[/img]
2. Chèn video: [youtube]ID Video[/youtube]
Hướng dẫn lấy ID Video từ Youtube

Ví dụ video có link trực tiếp: https://www.youtube.com/watch?v=BUaLnDL3f-M, ta sẽ lấy BUaLnDL3f-M và thay vào vị trí ID Video ở cú pháp trên.

Nội quy chung Maria Phương Blog

1. Bài viết đều tự tay tác giả viết nên nếu có ý định copy xin hãy ghi nguồn bài viết đó.
2. Template được lên ý tưởng và thiết kế bởi Maria Phương Blogger vì vậy tuyệt đối không tự ý RIP Template hoặc lấy và dùng từ những nguồn ăn cắp khác khi tác giả chưa share công khai. Nếu tôn trọng mình thì bạn có thể trao đổi mua template tại fb Nguyễn Phú Cường.
3. Không được spam dưới mọi hình thức và đưa ra những bình luận xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người khác (những bình luận vi phạm sẽ bị xóa).

Đang cập nhật thêm nội quy...

- Blog: Maria Phương Blogger
- Thành lập: 22/09/2017
- Nội dung: Blog chủ yếu viết về những tâm tư, tình cảm và những điều xung quanh cuộc sống của tác giả. Ngoài ra, blog thi thoảng còn chia sẻ một vài thủ thuật về Blogspot, share ảnh đẹp, tin tức về Team Solomid...
- Tác giả blog: Maria Phương.
- Template: Twitter Template Version 4.5 By Phú Cường Blogger.

Lời cuối chúc các bạn có những phút giây thật vui vẻ và ý nghĩa tại blog nhé!