Maria Phương

Tháng 5 đong đầy yêu thương

Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, thành công, tài lộc và gặp nhiều may mắn ... hihi...

Đang có rất nhiều cô bạn trẻ trung, xinh xắn được dân tình biết đến và yêu thích nhờ xây dựng hình ảnh cực tốt trên Instagram. Nguyễn Thiên Quỳnh Thi (sinh năm 1998) là một trong số đó. 
Cô nàng sở hữu hơn 140k follower trên MXH dù không phải hot girl hay tham gia showbiz. Quỳnh Thi được biết đến qua những tips chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra, cô bạn còn tạo được sức hút riêng trên MXH hình ảnh này nhờ sở hữu phong cách ăn mặc bắt trend, chụp ảnh đẹp, gương mặt xinh xắn ăn hình chẳng kém cạnh hot girl và luôn luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện.

Xinh như búp bê và có nụ cười tươi rói, cô bạn sinh năm 1998 này đang cực hot trên Instagram Việt Nam - Ảnh 1.


N
Maria Phương

Cuộc sống đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì tương lai của chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:
1. Chèn ảnh: [img]Link ảnh[/img]
2. Chèn video: [youtube]ID Video[/youtube]
Hướng dẫn lấy ID Video từ Youtube

Ví dụ video có link trực tiếp: https://www.youtube.com/watch?v=BUaLnDL3f-M, ta sẽ lấy BUaLnDL3f-M và thay vào vị trí ID Video ở cú pháp trên.

Nội quy chung Maria Phương Blog

1. Bài viết đều tự tay tác giả viết nên nếu có ý định copy xin hãy ghi nguồn bài viết đó.
2. Template được lên ý tưởng và thiết kế bởi Maria Phương Blogger vì vậy tuyệt đối không tự ý RIP Template hoặc lấy và dùng từ những nguồn ăn cắp khác khi tác giả chưa share công khai. Nếu tôn trọng mình thì bạn có thể trao đổi mua template tại fb Nguyễn Phú Cường.
3. Không được spam dưới mọi hình thức và đưa ra những bình luận xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người khác (những bình luận vi phạm sẽ bị xóa).

Đang cập nhật thêm nội quy...

- Blog: Maria Phương Blogger
- Thành lập: 22/09/2017
- Nội dung: Blog chủ yếu viết về những tâm tư, tình cảm và những điều xung quanh cuộc sống của tác giả. Ngoài ra, blog thi thoảng còn chia sẻ một vài thủ thuật về Blogspot, share ảnh đẹp, tin tức về Team Solomid...
- Tác giả blog: Maria Phương.
- Template: Twitter Template Version 4.5 By Phú Cường Blogger.

Lời cuối chúc các bạn có những phút giây thật vui vẻ và ý nghĩa tại blog nhé!